Sửa chữa xe nâng điện 24/7 tại Bình Dương

Chào mừng bạn đã đến với trang của chúng tôi, đến với chủ đề sửa chữa xe nâng điện!

 Bạn đang ở đây với chúng tôi chắc hẳn bạn đang có một vài vấn đề cần tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa xe nâng điện 24/7 tại Bình Dương rồi phải không nào?

“Sửa chữa xe nâng điện” là cụm từ mà hầu hết các chủ sở hữu xe nâng điện đều không muốn nhắc đến. Nhưng ông bà mình vẫn thường bảo: ” Chạy trời cũng không khỏi nắng! ” mà. Xe nâng điện của bạn dù tốt đến đâu, xuất xứ từ thương hiệu uy tín đến cỡ nào, thì theo năm tháng sử dụng xe cũng sẽ gặp vấn đề hư hỏng. Vì vậy, bạn đừng lo lắng quá nhé! Vấn đề bạn đang gặp hôm nay anh Ba đầu ngõ cũng đã gặp và anh Tư nhà kế bên cũng đã trải qua. Quan trọng bây giờ là bạn xem xét lại biểu hiện xe nâng điện của mình. Đánh giá sơ bộ xem xe bị hư gì và tìm một đơn vị sửa chữa uy tín đến hỗ trợ.

Trong phần bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về các lỗi xe nâng điện thường gặp. Về những biểu hiện của xe nâng điện chứng tỏ xe đang bị hư hỏng cần sửa chữa. Và tất tần tật về dịch vụ sửa chữa xe nâng điện 24/7 tại Bình Dương của chúng tôi. Nào, mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé! Chúng tôi tin chắc là bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thiết thực, đúng điều bạn đang cần.

Các bài viết liên quan: Hướng dẫn bảo dưỡng xe nâng dầu, Sự quan trọng của việc bảo dưỡng, bảo trì xe nâng theo định kỳ

Dịch vụ sửa chữa xe nâng điện
Sửa chữa xe nâng điện

I – CÁC LỖI XE NÂNG ĐIỆN THƯỜNG GẶP:

  1. Xe nâng điện đang chạy đột nhiên bị mất nguồn toàn bộ.
  2. Xe nâng điện đang hoạt động, bỗng nhiên không tiến hoặc lùi được. Bộ phận nâng hạ không hoạt động hoặc bị mất trợ lực lái.
  3. Xe nâng điện sạc không vào điện hoặc đang sạc thì có tiếng kêu to ở biến thế sạc.
  4. Xe nâng điện không hoạt động sau khi sạc bình điện.
  5. Xe nâng điện đang hoạt động bình thường, tắt khóa đi ăn cơm. Khi trở vào mở khóa thì màn hình báo bình thường nhưng không hoạt động.
  6. Xe nâng điện chạy ngoài môi trường khô ráo thì bình thường, vào kho lạnh thì không hoạt động được.
  7. Xe nâng điện chạy hoặc nâng hạ rất chậm (tốc độ khoảng 3km/h), kèm theo dây motor rất nóng.
  8. Xe nâng điện gặp trường hợp tay lái nặng một bên, bên còn lại vẫn nhẹ bình thường.
  9. Xe nâng điện hoạt động chập chờn, lúc có lúc không, lâu lâu mở khóa thì chạy được.
  10. Xe nâng điện chạy bình thường nhưng khi nâng ép tải mạnh thì mất nguồn.
Dịch vụ sửa chữa xe nâng điện
Sửa chữa xe nâng điện

Đây là 10 biểu hiện xe nâng điện gặp sự cố thường gặp nhất. Chúng tôi đã rút kết trong hơn 10 năm gắn bó với nghề sửa chữa xe nâng. Nếu xe nâng điện của bạn đang gặp các lỗi như đã kể trên thì xin đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đường dây nóng ở số 0902 126 346  để được tư vấn bạn nhé!

II – NHỮNG BIỂU HIỆN HƯ HỎNG CẦN SỬA CHỮA CỦA XE NÂNG ĐIỆN:

Ngoài các lỗi của xe nâng điện mà chúng tôi vừa kể trên thì xe nâng điện của bạn cũng có thể có những biểu hiện khác thường sau đây:

  1. Nhanh hết điện hơn so với bình thường.
  2. Ốc và tắc kê bánh bị lỏng, không chắc chắn.
  3. Niềng xe bị ăn mòn do không thực hiện bảo dưỡng định kỳ.
  4. Thắng xe không ăn và khi thắng thì phát ra tiếng kêu.
  5. Hộp số bị vỡ.
  6. Khó khởi động, máy bị ì.

Đây là những dấu hiệu báo trước rằng xe nâng điện của bạn có thể săp gặp sự cố hư hỏng. Ngay khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường kể trên bạn hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi ở số 0902 126 346 để nhận được tư vấn và hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

III – GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SỬA CHỮA XE NÂNG ĐIỆN 24/7 ĐÚNG CHUẨN TẠI BÌNH DƯƠNG:

Khi xe nâng điện gặp sự cố hư hỏng phải ngưng làm việc sẽ gây ra những ra những thiệt hại đáng kể cho công ty. Các hoạt động vận chuyển và nâng hạ hàng hóa sẽ phải tạm ngưng theo. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất và cung cấp dịch vụ của chủ sở hữu.

Vì thế ngay khi xe nâng điện của bạn gặp sự cố, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Để kịp thời nhận được dịch vụ sửa chữa 24/7 kịp thời và đúng chuẩn tại Bình Dương. Nhanh chóng phục hồi công việc sản xuất và kinh doanh nhé!

Vì sao nên chọn chúng tôi làm đơn vị sửa chữa xe nâng điện cho doanh nghiệp của bạn tại Bình Dương?

Phương châm kinh doanh:

            ”Niềm tin – Uy tín – Chất Lượng”: Với phương châm kinh doanh trên chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa uy tín và chất lượng. Mỗi sản phẩm sửa chữa được gửi đi cho khách là chúng tôi đang trao cho khách một niềm tin.

  • Kinh nghiệm: với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa xe nâng điện. Chúng tôi đã từng nhận sửa chữa qua rất nhiều dòng xe và thương hiệu xe. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chúng tôi đã gắn bó với nhau từ ngày đầu thành lập. Cùng nhau tiếp nhận các “ca bệnh” của xe nâng điện khắp Nam chí Bắc. Trải qua 10 năm bên nhau, chúng tôi hôm nay là một tập thể gắn bó. Cùng nhau mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa xe nâng điện tận tâm và uy tín nhất.
  • Nhanh chóng: chúng tôi hiểu rằng mỗi giây phút trôi qua đều là vàng bạc đối với quý công ty. Nên phải tận dụng tất cả thời gian để mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt khi bạn cần.
  • Đa dạng và đầy đủ phụ tùng thay thế: các phụ tùng thay thế của các dòng xe, đời xe và thương hiệu xe nâng điện có xuất xứ từ Nhật Bản. Cam kết sẽ mang đến cho khách dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất.

Giới thiệu quy trình sửa xe nâng điện 24/7 đúng chuẩn tại Bình Dương:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin kiểm tra và sửa chữa xe nâng điện từ khách hàng.

Bước 2: Chuyển thông tin kiểm tra và sửa chữa xe nâng điện đến bộ phận kỹ thuật. Bộ phận kỹ thuật có thể sẽ liên hệ với khách để hỏi thêm về tình trạng hư hỏng của xe nâng điện.

Bước 3: Tùy theo các trường hợp khác nhau mà chúng tôi có thể tính phí hoặc không tính phí kiểm tra xe nâng điện cho khách hàng. Sau khi đã thống nhất phương án trả phí và mức phí. Qúy khách hàng và công ty sẽ thống nhất thời gian để nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra xe của khách.

Bước 4: Sau đó, chúng tôi sẽ gửi bản báo cáo đánh giá tình trạng hư hỏng của xe. Kèm bảng báo giá chi phí sửa chữa cho Qúy Khách hàng.

Bước 5: Nếu Qúy khách hàng thỏa thuận và đồng ý thì nhân viên kỹ thuật sẽ sắp xếp thời gian đến sửa chữa xe nâng điện cho khách. Thời gian thực hiện sẽ đúng như trong thỏa thuận hoặc bảng báo giá.

Bước 6: Sau khi việc sửa chữa xe nâng điện đã hoàn thành thì hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu, thanh toán và chuyển sang chế độ bảo hành. Các hạng mục sửa chữa xe nâng điện thường được chúng tôi bảo hành trong 3 tháng kể từ ngày bàn giao.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng điện
Sửa chữa xe nâng điện

IV – CÁC HẠNG MỤC SỬA CHỮA XE NÂNG ĐIỆN TẠI BÌNH DƯƠNG MÀ CHÚNG TÔI SẼ ĐẢM NHẬN:

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa sau đây:

  • Sửa chữa xe nâng điện: chuyên sửa chữa xe nâng điện, các loại xe từ các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Komatsu, Nissan, TCM, Sumitomo…
  • Sửa chữa, làm mới khung vỏ
  • Sửa chữa hệ thống chạy:

+ Sửa chữa hệ thống điều khiển + hệ thống dây điều khiển + dây điện động lực. Trong đó board điều khiển bao gồm: vi điều khiển – vi xử lý + ADC – DAC + Driver + Cảm biến.

+ Sửa chữa hệ thống chuyển động: sửa chữa motor điện DC hoặc AC, hệ thống bánh xe và bộ phận dẫn động từ motor đến bánh xe.

  • Sửa chữa hệ thống nâng hạ
  • Sửa chữa hệ thống lái
  • Sửa chữa hệ thống cung cấp năng lượng (bình điện)
  • Thay thế phụ tùng

V – BẢO TRÌ VÀ BẢO DƯỠNG XE NÂNG ĐIỆN THEO ĐÚNG ĐỊNH KỲ ĐỂ XE HOẠT ĐỘNG BỀN LÂU:

Tìm đơn vị sửa chữa xe nâng điện nhanh chóng và uy tín khi xe nâng điện bị hư là giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Nhưng quan trọng phải bảo trì và bảo dưỡng xe nâng điện theo đúng định kỳ để gia tăng tuổi thọ xe và kịp thời phát hiện ra các lỗi hư hỏng. Chủ động sắp xếp thời gian sửa chữa sẽ là giải pháp trên cả hoàn hảo đó bạn. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Chúng tôi mời bạn tham khảo tiếp tục những lợi ích to lớn mà chúng tôi đã đúc kết được từ thực tế. Mời bạn xem nhé!

Bảo trì xe nâng điện là gì?

Bảo trì xe nâng điện là việc kiểm tra tổng thể lại tình trạng hoạt động của xe nâng điện sau một thời gian sử dụng. Các bộ phận bị hao mòn hoặc hư hỏng sẽ được kịp thời thay thế trong quá trình bảo trì.

Việc bảo trì xe nâng điện diễn ra theo định kỳ, thường là mỗi tháng một lần.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng điện
Sửa chữa xe nâng điện

Lợi ích của việc bảo trì xe nâng điện theo đúng định kỳ:

Bảo trì xe nâng điện đúng định kỳ sẽ  kịp thời phát hiện ra bộ phận hư hỏng hoặc sắp hư hỏng. Tránh trường hợp linh kiện nhỏ hư hỏng làm ảnh hưởng lan đến các bộ phận phụ tùng liên quan.

Việc sửa chữa và thay thế này sẽ nằm trong kế hoạch sắp xếp của doanh nghiệp. Nghĩa là bạn có thể chủ động được thời gian. Nếu không bảo trì và phát hiện lỗi hư kịp thời, xe bị sự cố phải dừng hoạt động bất ngờ. Gây ảnh hưởng đến tiến độ hoạt động của công ty.

Tại sao nói bảo trì xe nâng điện đúng định kỳ sẽ mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng:

Để trả lời câu hỏi này, trước tiên chúng ta sẽ xem chi phí cho mỗi lần bảo trì theo định kỳ là bao nhiêu. Không phát hiện lỗi hư hỏng kịp thời để xe phải dừng giữa chừng thì chi phí hao tốn sẽ thế nào nhé!

Chí phí bảo trì xe nâng điện theo định kỳ tại Bình Dương:

Hiện nay chi phí bảo trì xe nâng điện theo định kỳ tại Bình Dương dao động ở khung giá từ 500.000VND đến 1.000.000VND. Chi phí sẽ tùy thuộc vào môi trường làm việc và vị trí địa lý của khách.

Thiệt hại doanh nghiệp phải bỏ ra nếu xe bị hư hỏng trong khi làm việc do không bảo trì đúng đnh kỳ:

Nếu bạn không bảo trì xe đúng định kỳ để kịp thời phát hiện ra lỗi hư hỏng. Một ngày nào đó xe bỗng nhiên không muốn hoạt động nữa. Thiệt hại trước tiên cho doanh nghiệp là:

+ Công việc bị ngưng trệ: các đơn hàng không thể tiếp tục thực hiện khi xe nâng hàng không thể nâng hạ. Điều này có thể gây ra tổn thất về kinh tế và ảnh hưởng đến cả uy tín của doanh nghiệp.

+ Chi phí sửa chữa cao: những ai đã từng sửa chữa xe nâng điện thì đều biết rằng chi phí sẽ tùy theo lỗi hư. Nhưng thông thường chi phí để sửa chữa xe nâng sẽ không nằm ở con số dưới một triệu.

+ Mất thời gian: đôi khi với những ca khó, việc sửa chữa không thể thực hiện ngay trong ngày được. Nhân viên kỹ thuật cần có thời gian chẩn bệnh. Với những ca đã đoán được bệnh nhưng phụ tùng thay thế chưa có thì cần phải chờ đợi.

Những tổn thất trên là điều bạn có thể tránh được nếu xe nâng điện của được bảo trì đúng định kì. Chi phí cho mỗi lần bảo trì sẽ không lớn so với những sự cố bất ngờ có thể xảy đến khi bạn bỏ qua khâu bảo trì. Vì thế, bảo trì xe nâng đúng định kỳ là việc làm cần thiết khi sở hữu xe nâng điện bạn nhé!

Nếu bạn có nhu cầu về bảo trì xe nâng điện, xin đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. Đó là tất cả chia sẻ từ chúng tôi. Mời bạn xem và alo cho chúng tôi ngay khi quyết định xong nhé! Chúc các bạn tuần mới nhiều năng lượng, buôn may bán đắt ạ!

Mọi nhu cầu về xe nâng điện và sửa chữa xe nâng điện, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

_Showroom: 856 Quốc lộ 1A, phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức

_Hotline: 0902 126 346

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *