BÌNH ĐIỆN ROCKET TẠI BÌNH DƯƠNG

Bình điện Rocket được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc có khả năng xả sâu để duy trì hoạt động cho các loại xe nâng, xe điện, xe sân golf …. trong thời gian dài. Bình điện Rocket battery Deep Cycle được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và xuất khẩu đến 150 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Rocket battery là lựa chọn hàng đầu và được khách hàng đánh giá là một trong những loại ắc quy tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bình điện Rocket là gì?

Bình điện Rocket (hay còn được gọi là bình ắc quy) là một loại bình axit chì Deep Cycle, có chức năng tích điện. Bình điện đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho xe nâng điện di chuyển và nâng xúc hàng hóa. Bình điện Rocket được ứng dụng rộng rãi, thường được sử dụng cho các loại xe điện chạy ở các khu công nghiệp, bãi biển, khu du lịch, xe golf, xe nâng người lên cao, xe nâng hàng, hệ thống điện năng lượng mặt trời và nhiều thiết bị chuyên dụng khác,…

Binh dien rocket
Bình điện xe nâng Rocket

2. Thông số kỹ thuật của bình điện Rocket

– Điện áp: 24V, 48V, 36V, 80V.

– Công suất: 200Ah, 280Ah, 300Ah, 350Ah, 400Ah, 560Ah, 600Ah, 660Ah, 700Ah, 800Ah, 900Ah, 1000Ah.

– Dung lượng: 26Ah/ 20Hr hay 215Ah/ 5Hr.

– Chiều dài – Chiều rộng – Chiều cao: 261mm – 181mm – 298mm.

– Khối lượng: 33kg.

– Đầu cọc: Embedded, Dual Fit, Standard.

– Tuổi thọ: trung bình từ 6 – 7 năm, tương ứng với khoảng 1400 – 1600 lần sạc.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Bảo hành: 12 tháng.

3. Bình điện Rocket dùng cho xe nâng gì?

– Bình điện Rocket 12V dùng cho máy công nghiệp nhỏ, thang nâng, bình đề xe tải,…

– Bình điện Rocket 24V dùng cho máy công nghiệp, xe nâng điện stacker, xe nâng tự động, thang nâng tự vận hành,…

– Bình điện Rocket 48V dùng cho xe nâng động cơ,…

– Bình điện Rocket 72V dùng cho xe nâng điện ngồi lái có tải trọng lớn, máy công nghiệp hạng nặng,…

Bên cạnh đó, bình điện Rocket còn phù hợp vận hành, tương thích khi được lắp ghép với nhiều hãng xe lớn như: ắc quy xe điện Toyota dùng bình Rocket, ắc quy xe nâng ngồi lái, bình điện xe nâng TCM, bình điện xe nâng Komatsu, ắc quy xe nâng Nichiyu, Ắc quy xe nâng Doosan, bình điện xe nâng Huyndai, ắc quy xe nâng Nissan, bình điện xe nâng tiêu chuẩn châu Á…

4. Ưu điểm của bình điện Rocket

– Độ bền cao, được thiết kế để chịu được rung và xóc, đảm bảo được bình bên ngoài không bị nứt, bên trong không rò rỉ axit giúp bảo vệ bộ phận xe và đảm bảo an toàn của người sử dụng.

– Hiệu suất nhất quán để lưu trữ lâu dài.

– Giúp cho các dòng xe khởi động nhanh hơn, mạnh mẽ hơn do có dung lượng cao.

– Hiệu suất khởi động trơn tru và mạnh mẽ với công nghệ OMP (tối ưu hóa lưới) giúp tối ưu hóa dòng chảy hiện tại, ngăn chặn sự rút ngắn tuổi thọ.

– Được châm sẵn dung dịch và nạp điện nên khi mua về, khách hàng có thể sử dụng bình ắc quy Rocket ngay lập tức và không cần nạp điện cho bình ắc quy trong suốt quá trình sử dụng.

– Tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ, trơn tru trong khoảng thời gian dài mà không cần bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên.

– Đa dạng về các dòng, loại sản phẩm, phù hợp với nhiều hãng và loại xe khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

– Được sản xuất theo công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

– Khả năng tương thích với hệ thống đường sá, giao thông và khí hậu Việt Nam cao.

5. Địa chỉ mua bình điện Rocket tại Bình Dương

Sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính ứng dụng cao trong đời sống, bình điện Rocket luôn là một trong những thương hiệu được khách hàng yêu thích hàng đầu hiện nay. Không khó để tìm ra những nơi cung cấp bình điện Rocket với nhiều mức giá đa dạng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp chính hãng với giá cả hợp lý thì không hẳn là điều dễ dàng.

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG được thành lập vào ngày 18/01/2018, là doanh nghiệp uy tín chuyên mua bán, cho thuê các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản và các loại phụ tùng xe nâng cao cấp. Với quan niệm rằng:”Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!” Chúng tôi luôn đặt NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên yếu tố hàng đầu trong kinh doanh nên công ty luôn được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo hay muốn biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm bình điện Rocket, hãy liên hệ Công ty Việt Cường để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: Số 856, Quốc lộ 1A, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Điện thoại: 0902 126 346

Email: NgocAnh99.vcf@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *