6 LƯU Ý KHI MUA PHỤ TÙNG XE NÂNG CŨ

Các phụ tùng của xe nâng điện hay các dòng xe nâng dầu, gas sẽ bị xuống cấp và hư hỏng sau một thời gian hoạt động. Do đó, một số chi tiết hay bộ phận máy móc của xe nâng cần được thay thế và bảo dưỡng khi cần thiết. Khi này, việc mua phụ tùng xe nâng cũ là rất cần thiết. Để xe vận hành trơn tru và bền bỉ hơn, Công ty Việt Cường sẽ cung cấp những lưu ý khi mua phụ tùng xe nâng cũ trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao cần mua phụ tùng xe nâng cũ?

– Sau một thời gian hoạt động, các chi tiết phụ tùng của xe nâng sẽ bị xuống cấp hoặc hư hỏng, ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe. Khi này chúng cần được thay thế và bảo dưỡng để giúp xe hoạt động trơn tru và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Việc thay thế phụ tùng xe nâng cũ giúp đảm bảo quá trình vận hành, nâng hạ, vận chuyển hàng hóa diễn ra thuận lợi và tối ưu qúa trình quản lý cho doanh nghiệp.

– Thay vì mua mới xe nâng, việc phát hiện ra các chi tiết hư hỏng của xe và thay thế chúng sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo hoạt động nâng hạ hàng hóa của xe nâng.

Cánh quạt xe nâng

2. Những lưu ý khi mua phụ tùng xe nâng cũ

2.1. Chọn mua phụ tùng xe nâng cũ chính hãng

Bạn nên mua phụ tùng xe nâng điện cũ chính hãng vì những loại phụ tùng này đã được nhà sản xuất thiết kế và sản xuất đúng theo từng thông số kỹ thuật cũng như đặc điểm riêng của từng dòng xe nâng, giúp đảm bảo xe nâng hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Đặc biệt, khi mua phụ tùng xe nâng cũ chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong thời gian quy định.

2.2. Chọn mua phụ tùng xe nâng cũ đúng bộ phận

Khi nhận thấy các bộ phận, chi tiết của xe nâng có dấu hiệu hoạt động kém, hư hỏng, bạn cần kiểm tra và xác định chính xác các bộ phận cần thay mới. Đồng thời, bạn cần xác định rõ các yếu tố: loại xe nâng, thời gian sản xuất, tải trọng,… Điều này sẽ giúp bạn mua đúng chi tiết phụ tùng xe nâng cũ cần thay thế để đảm bảo hoạt động của xe.

Bo sạc xe nâng

2.3. Chọn mua phụ tùng xe nâng cũ đúng dòng xe

Mỗi dòng xe nâng sẽ sử dụng các dòng phụ tùng khác nhau. Vì vậy, bạn cần lưu ý mẫu mã, dòng xe, năm sản xuất để mua đúng phụ tùng xe nâng cũ cần thiết. Việc nắm rõ dòng xe nâng cần thay thế phụ tùng là điều quan trọng, giúp bạn tránh mua sai loại phụ tùng, sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của xe nâng, đặc biệt có thể gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

2.4. Kiểm tra tem, mác bảo hành khi chọn mua phụ tùng xe nâng cũ

Mỗi loại phụ tùng xe nâng cũ khi được sản xuất hoặc nhập khẩu sẽ có xuất xứ và các thông tin liên quan về cấu trúc, cách lắp đặt sản phẩm…Do đó, khi mua phụ tùng xe nâng cũ bạn cần quan tâm đến tem bảo hành, giúp đảm bảo nguồn gốc về sản phẩm và thương hiệu cho nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn cần tránh mua sản phẩm có tem bị trầy, bị bong để đảm bảo không bị gian lận thương mại.

Các loại phụ tùng xe nâng

2.5. Kiểm tra mức giá khi chọn mua phụ tùng xe nâng cũ

Bạn nên lưu ý đến giá cả của sản phẩm khi mua phụ tùng xe nâng cũ. Nếu một sản phẩm phụ tùng xe nâng cũ được bán với mức giá quá rẻ so với mức giá của các nhà cung cấp phụ tùng xe nâng cũ khác thì chúng ta cần cân nhắc đến chất lượng sản phẩm đó. Bởi vì sản phẩm với mức giá quá rẻ hơn so với giá có thể là sản phẩm có chất lượng kém.

2.6. Lựa chọn đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng cũ uy tín – chất lượng

Đây được xem là tiêu chí quan trọng nhất bởi vì việc chọn mua các loại phụ tùng xe nâng cũ ở các nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cao và an tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo hay muốn biết thêm chi tiết về các loại phụ tùng xe nâng cũ, hãy liên hệ Công ty Việt Cường để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG được thành lập vào ngày 18/01/2018, là doanh nghiệp uy tín chuyên mua bán, cho thuê các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản và các loại phụ tùng xe nâng cũ cao cấp. Với tiêu chí: “Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!”, chúng tôi luôn đặt ba yếu tố NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu trong kinh doanh nên công ty luôn được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

Logo vietcuong

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: Số 856 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 126 346

Email: NgocAnh99.vcf@gmail.com

Website: aloxenang.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *