BÌNH ĐIỆN XE NÂNG TOYOTA 7FB25

Bình điện xe nâng (hay ắc quy xe nâng) được xem là bộ phận quan trọng nhất của xe nâng điện. Nó cung cấp năng lượng cho quá trình vận hành của xe từ việc nâng hạ cho tới di chuyển. Hiện nay, bình điện xe nâng Toyota đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Qua bài viết này, Việt Cường sẽ gửi đến quý khách thông tin chi tiết về bình điện xe nâng Toyota nhé.

1. Bình điện xe nâng là gì? Vai trò của bình điện đối với xe nâng

Bình điện xe nâng (hay ắc quy xe nâng) là một loại ắc quy axit chì có khả năng tích điện được bố trí trên xe nâng. Ắc quy này được cấu tạo từ các tấm chì dạng hở và đặt trong môi trường axit loãng. Bạn có thể châm thêm nước cất hoặc axit cho bình.

Bình điện xe nâng là bộ phận cung cấp năng lượng cho xe nâng vận hành. Nếu không có bình điện hoặc nguồn điện trong bình điện không còn thì xe sẽ không vận hành được. Vì thế, bình điện xe nâng được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe nâng.

Bình điện xe nâng của Việt Cường

2. Top các loại bình điện xe nâng đáng dùng nhất nhất hiện nay

Bình điện xe nâng là bộ phận không thể thiếu của xe nâng. Vì bình điện xe nâng cần phải hoạt động liên tục và lâu dài nên người dùng rất quan tâm đến những yếu tố như chất lượng và tuổi thọ sử dụng của bình điện.

Trên thị trường hiện nay có không ít những cơ sở cung cấp bình điện kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận hành của xe. Nhằm giúp khách hàng tránh mua phải những loại bình điện dành cho xe nâng kém chất lượng. Việt Cường xin tổng hợp và gửi đến quý khách hàng top 3 thương hiệu bình điện xe nâng đáng sử dụng nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

  • Bình điện thương hiệu LIFTTOP: Bình điện xe nâng LIFTTOP nổi tiếng có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài và có khả năng phóng xả sâu. Bình giúp cung cấp nguồn điện ổn định cho xe nâng hoạt động. Loại bình điện này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và chuyên dùng cho nhiều dòng xe nâng điện như Komatsu, Toyota, Nichiyu, Nissan…
  • Bình điện thương hiệu CHLORIDE: Bình điện xe nâng CHLORIDE được sản xuất tại Ấn Độ và áp dụng nhiều công nghệ Mỹ tiên tiến, hiện đại. Thương hiệu này cung cấp bình điện cho xe nâng lâu năm và nổi tiếng với các ưu điểm về hiệu suất hoạt động, độ an toàn và chất lượng bền bỉ. Vì vậy, loại bình điện này được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng.
  • Bình điện thương hiệu ROCKET: Sản phẩm này là loại bình điện xe nâng số 1 Hàn Quốc được chế tạo theo những quy trình công nghệ hiện đại. Với chất lượng vượt trội, khả năng chống cháy nổ tốt và sự thích nghi dễ dàng với nhiều loại xe nâng điện. Loại bình điện này được sử dụng cho nhiều dòng xe nâng như Sumitomo, Toyota, Komatsu,…

Tuy nhiên, trong số các thương hiệu nổi tiếng nêu trên, bình điện LIFTTOP là thương hiệu được các đơn vị cung cấp xe nâng tại Việt Nam ưa dùng và hợp tác nhiều nhất. Bình điện LIFTTOP có độ tin cậy cao, tốc độ sạc nhanh và hoạt động siêu bền bỉ.

Đặc biệt, bình điện LIFTTOP công suất 48V – 565Ah đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và thường được lắp vào dòng xe nâng điện Toyota 7FB25.

Bình điện xe nâng LIFTTOP rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

3. Thông tin chi tiết về bình điện xe nâng LIFTTOP 48V – 565Ah

Bình điện xe nâng LIFTTOP công suất 48V – 565Ah là dòng sản phẩm nổi bật ở thị trường Việt Nam. Thông số kỹ thuật của bình như sau:

  • Chất lượng: mới 100%
  • Ký hiệu: VTDX565MH
  • Công suất: 48V – 565Ah
  • Hộc bình: 24 hộc – Sản xuất tại Thái Lan
  • Vỏ bình: gia công tại Việt Nam

Ưu điểm của bình điện bình điện xe nâng LIFTTOP 48V – 565Ah:

  • Có giá thành khá rẻ so với thị trường vì bộ phận và thành phần cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng.
  • Rất tiện lợi trong quá trình tháo lắp.
  • Có tính năng hồi điện tự động và thời gian sạc ngắn.

Bình điện xe nâng LIFTTOP đặc biệt rất phù hợp với dòng xe nâng điện Toyota 7FB25.

Bình điện xe nâng LIFTTOP thường được sử dụng cho xe nâng điện Toyota 7FB25.

4. Địa chỉ nhà cung cấp bình điện xe nâng Toyota uy tín

Để tìm được một đơn vị phân phối bình điện xe nâng Toyota chất lượng tốt, giá thành phải chăng là điều không hề dễ dàng. CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG chuyên nhập khẩu sản phẩm bình điện xe nâng chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới.

Chúng tôi đặt trụ sở chính tại Bình Dương, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất. Đây cũng là trung tâm kho vận của các tập đoàn lớn ở Việt Nam và thế giới. Nhà xưởng của công ty tọa lạc ở Quận Thủ Đức, trên trục đường Quốc lộ 1A, cực kỳ thuận tiện cho việc liên lạc giao thông.

Thông tin liên hệ:

Logo vietcuong

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: Số 856 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 126 346

Email: NgocAnh99.vcf@gmail.com

Website: aloxenang.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *