Sự quan trọng của việc bảo dưỡng, bảo trì xe nâng theo định kỳ

Sua xe nang Toyota-5-min
Bảo trì, sửa chữa xe nâng điện


Xe nâng hàng nói chung, xe nâng hàng bằng điện nói riêng trong suốt quá trình sử dụng thường xảy ra hư hỏng.
Khi xe nâng bị hư phải dừng hoạt động, dẫn đến hàng hóa trì trệ. Tùy theo tình trạng hư hỏng thực tế chủ sở hữu sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để sửa chữa. Khi xe nâng không hoạt động đồng nghĩa với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bị thiệt hại.


Những hư hỏng của xe nâng được nêu trên có thể giảm thiểu ở mức thấp nhất cho khách hàng. Lợi ích của bảo trì xe nâng theo định kì là chi phí và thiệt hại cho doanh nghiệp sẽ được giảm. Bằng việc “BẢO DƯỠNG & BẢO TRÌ” định kỳ cho xe nâng điện.
Trong quá trình bảo dưỡng xe nâng nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát các bộ phận của xe. Bôi mỡ, hiệu chỉnh độ lệch của các bộ phận, độ rò rỉ của hệ thống thủy lực. Lợi ích của việc bảo trì xe nâng theo định kì là phát hiện kịp thời những bộ phận cần phải được thay thế ngay hoặc phải thay thế trong thời gian tới.


Mặt khác, bảo dưỡng là việc sửa chữa và thay thế các bộ phận sắp hư hỏng của xe theo một thời gian nhất định. Kế hoạch sửa chữa này không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.


Chi phí bảo trì của một chiếc xe nâng điện hiện nay khoảng 500.000-1.000.000 đồng/chiếc. Trung bình sẽ là 700.000 đồng/chiếc, tùy theo môi trường sử dụng của xe. Tùy theo vị trí địa lý của mỗi đơn vị cũng sẽ có giá khác nhau.
Khách hàng sẽ có lợi rất lớn khi thực hiện việc bảo dưỡng xe nâng định kỳ, liên tục. Nếu đem so sánh chi phí 700.000 đồng/chiếc xe nâng hàng theo lịch bảo dưỡng bảo trì hàng tháng. Chi phí sửa chữa khi xe nâng hư hỏng, thiệt hại khi xe nâng không hoạt động sẽ là con số lớn.


Chi phí sửa chữa khi xe hư hỏng, thiệt hại do xe ngưng hoạt động bao nhiêu… chủ sở hữu xe nâng dĩ nhiên biết rõ.
Nếu Quý Khách Hàng có nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì định kỳ các loại xe điện hoặc thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vói chúng tôi để được chia sẽ và hỗ trợ.
CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG
HOTLINE: 0933 409 881

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *