Bánh xe nâng điện PU

Bạn đang là chủ sở hữu của những chiếc xe nâng điện? Không biết là xe nâng điện của bạn đang sử dụng loại bánh xe nào nhỉ? Bánh xe hơi và bánh xe đặc được làm bằng cao su hay là bánh xe làm bằng chất liệu PU? Nếu bạn đang sử dụng bánh xe nâng điện PU cho xe của mình thì xin chúc mừng bạn, bạn đang sử dụng một loại bánh xe được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất ở thị trường nước ta hiện nay đấy!
Vậy bánh xe nâng điện PU là gì? Vì sao loại bánh xe nâng này lại được ưa thích và sử dụng nhiều ở Việt Nam như vậy? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây. Mời bạn cùng xem nhé!

Các bài viết liên quan: Giao bánh PU KQS – Phụ tùng xe nâng cho khách hàng 12-04-2021;

Bánh PU xe nâng Nissan
Bánh PU xe nâng Nissan


I – BÁNH XE NÂNG PU LÀ GÌ?


Trước khi giới thiệu về bánh xe nâng PU thì chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn chất liệu PU là gì nhé!


Giới thiệu về vật liệu Polyurethane (PU):


PU là từ viết tắt của Polyurethane được xem là một loại vật liệu vượt trội có khả năng thay thế cao su tự nhiên. PU được tạo thành từ một hoặc nhiều lớp nhựa polymer và được nối với nhau bằng liên kết urethane. Thực ra PU đã xuất hiện từ rất sớm trên thế giới, ngay sau Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc nhưng chỉ mới xuất hiện rộng rãi gần đây ở Việt Nam, đặc biệt là ở dạng vật liệu PU đàn hồi đổ khuôn.
Polyurethane có ưu điểm là độ bền cao, khả năng kháng mài mòn tốt, khả năng chống lại các tác động thường xuyên của môi trường như thời tiết, oxy hóa, ozone cao hơn nhiều so với cao su tự nhiên. Bên cạnh đó PU còn có khả năng kháng lại nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ.
Với các đặc tính nổi trội trên PU được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề như: in, thép, dệt, giấy, công nghiệp dầu khí, sàn nhà, bánh xe…


Bánh xe nâng PU là gì?

Bánh xe nâng điện PU
Bánh xe nâng điện PU


Là một loại bánh xe nâng được làm từ vật liệu PU.
Với xe nâng điện nói riêng và xe nâng hàng nói chung thì bánh xe là một bộ phận quan trọng nằm trong hệ thống kết cấu xe, giúp xe di chuyển an toàn trên mọi địa hình gồ ghề hay bằng phẳng. Do tính chất đặc thù của xe nâng là nâng hạ hàng hóa, mang trên mình một tải trọng lớn khi hoạt động nên bánh xe nâng cũng chịu một lực tải và ma sát rất lớn so với các loại bánh xe khác. Vì thế chất liệu làm nên bánh xe nâng nên là chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống ma sát tốt, độ đàn hồi cao và khả năng thích ứng với môi trường tốt.
Bánh xe nâng PU được làm từ chất liệu chính là PU hoàn toàn có khả năng đáp ứng được các yêu cầu trên của xe nâng hàng nên được các nhà sản xuất tin tưởng chọn làm vật liệu để sản xuất nên bánh xe nâng hàng.


II – ƯU ĐIỂM CỦA BÁNH XE NÂNG PU:


Bánh xe nâng PU được làm từ chất liệu chính là PU, nên nó cũng mang các đặc tính đặc trưng của chất liệu PU như:
-Độ bền: đặc tính của PU là có khả năng chống mài mòn rất cao nên bánh xe PU cũng có khả năng kháng mài mòn tốt. Đồng thời bánh xe PU còn có khả năng kháng các tác nhân gây hư hỏng từ môi trường như thời tiết và sự oxi hóa, ozone…
-Khả năng chịu lực tốt: bánh xe PU có khả năng chịu được lực va chạm tốt, tránh cho bánh xe bị hư hỏng phù hợp khi nâng hàng tải trọng lớn.
-Tính đàn hồi: bánh xe được làm từ chất liệu PU có tính đàn hồi tốt hơn bánh xe cao su. Nhờ vậy mà khi vận hành xe nâng rất êm ái, không gây tiếng ồn.

Bánh xe nâng điện PU
Bánh xe nâng điện PU


-Khả năng chịu đựng sự thay đổi thất thường của môi trường: đây là một trong những nguyên nhân chính khiến các nhà sản xuất sử dụng chất liệu PU làm bánh xe nâng hàng, vì nó có thể chịu được sự thay đổi môi trường rất cao, từ đó hiệu quả sử dụng cũng tăng cao.
-Tuổi thọ cao: với môi trường thông thường, bánh xe nâng PU có thể sử dụng trong thời hạn từ 3 đến 5 năm, ở môi trường khắc nghiệt thì thời hạn này vào khoảng 2 đến 3 năm.
-Khả năng bám đường tốt: bánh xe nâng PU có khả năng bám đường tốt. Đặc biệt là khi thắng gấp, bánh xe nâng làm từ chất liệu PU không để lại vệt đen trên nền nhà như bánh xe nâng cao su, điều này giúp bánh xe PU thích hợp hoàn toàn với các môi trường làm việc yêu cầu độ vệ sinh cao.

III – SO SÁNH BÁNH XE NÂNG PU VÀ BÁNH XE NÂNG CAO SU:


Bánh xe nâng cao su:


-Ưu điểm: được làm từ vật liệu chính là cao su nên bánh xe nâng cao su có ưu điểm là độ bám đường và ma sát cao, hiệu quả hoạt động tốt và đặc biệt là giá thành rẻ hơn so với bánh xe nâng làm bằng chất liệu PU.

-Nhược điểm: nhược điểm của bánh xe nâng cao su chính là mỗi khi thắng gấp bánh xe nâng sẽ để lại vệt màu đen trên mặt đường và nền nhà gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Vì thế bánh xe nâng cao su không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các môi trường làm việc có yêu cầu cao về vệ sinh.

Bánh xe nâng PU:

– Ưu điểm: được làm từ chất liệu PU nên bánh xe nâng PU có độ bền cao, khả năng bám đường và chịu tải tốt, ít bị mài mòn. Đặc biệt là khi thắng gấp, bánh xe nâng làm từ chất liệu PU không để lại vệt đen trên nền nhà như bánh xe nâng cao su, điều này giúp bánh xe PU thích hợp hoàn toàn với các môi trường làm việc yêu cầu độ vệ sinh cao.
-Nhược điểm: nhược điểm của bánh xe nâng PU chính là giá thành khá cao so với bánh xe nâng làm bằng cao su.


IV – GIỚI THIỆU CÁC LOẠI BÁNH XE NÂNG PU ĐANG CÓ TẠI CƠ SỞ CHÚNG TÔI:

Bánh PU xe nâng Nissan
Bánh PU xe nâng Nissan


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại bánh xe nâng PU dùng cho các dòng xe nâng điện có xuất xứ từ Châu Âu và Nhật Bản như:
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Komatsu
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Toyota
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện TCM
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Nichiyu
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Nissan
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Shinko
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Sumitomo
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện BT
-Bánh xe nâng PU cho xe nâng điện Linde

Chúng tôi nhận cung cấp các loại bánh chạy PU, bánh lái xe nâng điện PU, bánh trước xe nâng điện PU, bánh tải xe nâng điện PU… có quy cách như sau:
-Bánh chạy xe nâng điện PUcó quy cách: 330×145, 380×145, 394×152, 280×135, 380×165
-Bánh trước xe nâng điện, bánh tải xe nâng điện PU có quy cách và kích cỡ phổ biến như: 254×102, 255×120, 264×127, 267×114, 254×114, 267×135
-Bánh xoay xe nâng điện, bánh xoay PU, bánh cân bằng xe nâng điện hỗ trợ xe cân bằng và dễ dàng xoay quanh, chuyển hướng trong quá trình di chuyển với các kích thước 178×73, 150×80, 204×76
Các loại bánh xe PU dùng cho xe nâng điện, bánh PU dùng cho xe điện, bánh xe nâng điện do công ty TNHH Xe Nâng Việt Cường cung cấp có khả năng chịu tải cao, độ bền theo thời gian. Bánh PU, bánh xe nâng điện ít bị tét, lột khỏi mâm phù hợp cho các dòng xe nâng điện reach truck làm việc trong các kho, xưởng có mặt sàn bằng phẳng và ít lực ma sát.

Nhà cung cấp xe nâng điện uy tín và chất lượng:

Công ty được thành lập vào ngày 18/01/2018, là doanh nghiệp chuyên mua bán và cho thuê các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản ,các loại phụ tùng xe nâng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa và bảo trì các loại xe nâng điện với thế mạnh là sửa chữa các loại board mạch của dòng xe nâng điện.

Công ty chúng tôi với trụ sở chính được đặt tại Bình Dương, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất và cũng là trung tâm kho vận của các tập đoàn lớn ở Việt Nam và thế giới. Nhà xưởng của công ty tọa lạc ở Quận Thủ Đức, trên trục đường Quốc lộ 1A, thuận tiện cho việc giao thông, liên lạc.

Với quan niệm rằng:”Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!” Chúng tôi luôn đặt NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Với định hướng kinh doanh này, chúng tôi mong nhận được nhiều sự hợp tác và hỗ trợ từ tất cả quý khách hàng gần xa.

Đến với chúng tôi, sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ cụ thể sau:

_Mua bán các loại xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật như: Komatsu; Toyota, TCM, Nichiyu, Shinko; Sumitomo, Linde...

_Mua bán các loại phụ tùng xe nâng: phụ tùng xe nâng Komatsu, phụ tùng xe nâng Toyota, phụ tùng xe nâng TCM, phụ tùng xe nâng Nichiyu, phụ tùng xe nâng Shinko, phụ tùng xe nâng Sumitomo, phụ tùng xe nâng Linde...

_Sửa chữa các loại xe nâng: sửa xe nâng điện Komatsu, sửa xe nâng điện Toyota, sửa xe nâng điện TCM, sửa xe nâng điện Nichiyu, sửa xe nâng điện Shinko, sửa xe nâng điện Sumitomo, sửa xe nâng điện Linde...

_Cho thuê các loại xe nâng: cho thuê xe nâng Komatsu, cho thuê xe nâng Toyota, cho thuê xe nâng TCM, cho thuê xe nâng Nichiyu, cho thuê xe nâng Shinko, cho thuê xe nâng Sumitomo, cho thuê xe nâng Linde...

Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh *  Phòng kinh doanh:  0902 126 346 (zalo, line, whatsap) *  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo) XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!