Vỏ đặc xe nâng Nexen Hàn Quốc tại Bình Dương

Bạn là người am hiểu về xe nâng điện và các thương hiệu phụ tùng xe nâng điện cao cấp chắc không thể không biết đến vỏ đặc xe nâng Nexen – thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm vỏ xe nâng được ưa chuộng nhất tại thị trường Bình Dương.


Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn về thương hiệu và vỏ đặc Nexen. Đặc biệt sẽ giới thiệu các bạn địa chỉ cung cấp vỏ đặc xe nâng Nexen uy tín tại Bình Dương.
Chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn về vỏ xe nâng hàng và các thông tin liên quan đến vỏ xe nâng hàng. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin thú vị. Mời bạn cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

Các bài viết liên quan: Vỏ xe nâng Nexen Hàn Quốc tại Bình Dương; Bàn giao bánh xe Nexen 7.00-12 5.00S (mới 100%) cho khách hàng- Nexen made in Korea 26-04-2021; Giao khẩn cấp bánh xe nâng dầu 5.00-8 cho khách hàng, di chuyển 160km trong đêm 22-03-2021


I – VỎ ĐẶC XE NÂNG LÀ GÌ?

Vỏ đặc xe nâng Nexen
Vỏ đặc xe nâng Nexen


Nói nôm na thì vỏ xe nâng hàng là đôi chân của xe. Là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống di chuyển của xe nâng. Giúp xe di chuyển trên mọi địa hình dù bằng phẳng hay phức tạp.


Do tính chất đặc thù công việc thường xuyên phải nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn. Nên vỏ xe nâng phải chịu một lực tải và ma sát rất lớn. Đây chính là nguyên nhân khiến bánh xe nâng là bộ phận chịu hao mòn nhanh nhất trong các bộ phận của xe nâng hàng. Chúng có thể bị nứt, vỡ hoặc hao mòn tự nhiên. Thông thường thì tuổi thọ của vỏ xe nâng hàng sẽ từ 1 năm đến 1,5 năm nếu phải sử dụng liên tục. Để xe nâng vận hành an toàn và hiệu quả sử dụng cao, bạn nên chọn loại bánh xe chất lượng cao. Đặc biệt yêu cầu kỹ thuật của lốp xe phải phù hợp với từng loại xe nâng hàng.


II – VAI TRÒ CỦA VỎ XE NÂNG ĐỐI VỚI XE NÂNG HÀNG:


Đối với xe nâng hàng thì vỏ xe nâng có 4 vai trò chính, đó là:
_Chịu lực tải: vỏ xe nâng giúp xe nâng hàng chịu được áp lực cao của khối hàng. Nhờ đó mà xe nâng hàng có thể dễ dàng di chuyển hàng hóa. Tránh được việc rơi đổ trong quá trình vận chuyển.
_Giảm xốc: giúp việc vận hành xe được êm ái hơn.
_Giúp việc điều khiển hướng và di chuyển của xe nâng hàng được diễn ra dễ dàng.
_Tạo lực kéo cho phanh.


III – VỎ ĐẶC XE NÂNG NEXEN TẠI BÌNH DƯƠNG:

Vỏ đặc xe nâng Nexen
Vỏ đặc xe nâng Nexen


Vỏ xe nâng hiện nay được chia làm 3 loại cơ bản là vỏ hơi, vỏ đặc và vỏ xe nâng làm bằng chất liệu PU.


Vỏ hơi xe nâng:


Đặc điểm của vỏ hơi xe nâng:
Vỏ hơi xe nâng được làm từ cao su và có đặc điểm là dùng hơi để làm căng bề mặt vỏ trước khi sử dụng.


Cấu tạo của vỏ hơi xe nâng:
-Mặt vỏ: còn được gọi là gai vỏ hay vân vỏ. Cũng được làm từ cao su với các đường rãnh đan xen nhằm tạo độ ma sát, giúp bám đường tốt và giúp xe dễ di chuyển khi đi qua đoạn đường dốc.
-Lớp bố đỉnh: lớp này làm đế cho lớp mặt vỏ, có tác dụng tạo độ cứng ly tâm cho bánh xe, giúp giảm khả năng tiêu thụ xăng của xe và giúp xe vận hành thoải mái, an toàn.
-Lớp bố chính: là lớp chắc chắn nhất trong các lớp. Có tác dụng giảm sự tác động từ bên ngoài như đá, đinh, mảnh vỡ…


-Lớp lót cao su: giúp ngăn cản sự xâm nhập cũng như thất thoát khí từ vỏ xe. Lớp lót cao su còn ngăn nước và các dị vật lọt vào tỏng vỏ xe. Tránh các vật này tiếp xúc với căm xe.
-Hông vỏ: làm bằng cao su, có khả năng co giãn khi xe có tải lớn và giúp giảm xốc khi xe đi qua địa hình gồ ghề. Các thông tin liên quan đến vỏ xe cũng thường được thể hiện ở đây.
-Tanh vỏ: là phần nằm giữa vỏ xe và mâm xe.

Ưu và nhược điểm của vỏ hơi xe nâng:
-Vỏ hơi có ưu điểm là độ bám đường của bánh xe cao, sử dụng được ở các địa hình có nhiều sỏi đá. Xe ít bị xốc,nẩy khi đi qua các địa hình khó, gồ ghề. Giá thành đầu tư thấp.
-Nhược điểm của vỏ hơi là để lâu bánh xe sẽ bị xẹp. Bạn cần phải bơm hơi đầy trở lại để sử dụng. Xe có thể bị thủng vỏ nếu nâng tải quá nặng hoặc di chuyển trên địa hình có đá nhọn.

Vỏ đặc xe nâng:


Đặc điểm của vỏ đặc xe nâng:
Vỏ đặc xe nâng được làm từ chất liệu cao su đặc nguyên khối. Đặc thù của loại vỏ xe nâng hàng này là chúng ta không cần bơm hơi để sử dụng. Vì bản thân nó đã là một khối đặc rồi.
Cấu tạo của vỏ đặc xe nâng:
Về cấu tạo thì vỏ đặc xe nâng được cấu tạo thành 4 lớp:
-Mặt vỏ: : là lớp mặt ngoài cùng. Được làm từ cao su với các rãnh xẻ có khối hình và kích thước bằng nhau. Đây là lớp tiếp xúc trực tiếp với mặt đường. Cấu tạo rãnh xẻ giúp gia tăng độ bám và hạn chế khả năng hao mòn tự nhiên.

-Lớp đệm trung tâm: là lớp nằm giữa lớp mặt và lớp cao su cứng phía trong, đóng vai trò kết nối giữa hai lớp. Lớp đệm tương đối cứng và độ to hay nhỏ của vỏ xe phụ thuộc vào lớp đệm này.

-Lớp cao su cứng ở phía trong: lớp này rất cứng để cố định vỏ xe.

-Tanh vỏ: được lồng bên trong lớp cao su phía trong nhằm cố định chắc chắn vị trí của vỏ xe.

Ưu và nhược điểm của vỏ xe nâng:

-Ưu điểm của vỏ đặc là độ bám đường cao và giúp xe vận hành êm ái. Hoa lốp có nhiều gai giúp hiệu suất làm việc vượt trội và bám tốt khi vào cua. Vỏ đặc có độ rung thấp và dễ dàng lắp đặt.
-Nhược điểm của vỏ đặc là xe dễ bị giồng, xốc khi chạy ở địa hình gồ ghề.

Vỏ xe nâng PU:

Đặc điểm của vỏ xe nâng PU: Là một loại bánh xe nâng được làm từ vật liệu PU. Do tính chất đặc thù của xe nâng là nâng hạ hàng hóa, mang trên mình một tải trọng lớn khi hoạt động. Nên bánh xe nâng cũng chịu một lực tải và ma sát rất lớn so với các loại bánh xe khác. Vì thế chất liệu làm nên bánh xe nâng nên là chất liệu có độ bền cao. Khả năng chịu lực và chống ma sát tốt. Độ đàn hồi cao và khả năng thích ứng với môi trường tốt. Bánh xe nâng PU được làm từ chất liệu chính là PU hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu trên của xe nâng hàng. Nên được các nhà sản xuất tin tưởng chọn làm vật liệu để sản xuất nên bánh xe nâng hàng.

Ưu và nhược điểm của vỏ xe nâng PU:

Ưu điểm: được làm từ chất liệu PU nên bánh xe nâng PU có độ bền cao. Khả năng bám đường và chịu tải tốt, ít bị mài mòn. Đặc biệt là khi thắng gấp, bánh xe nâng PU không để lại vệt đen trên nền nhà như bánh cao su. Điều này giúp bánh xe PU thích hợp hoàn toàn với các môi trường làm việc yêu cầu độ vệ sinh cao.
Nhược điểm: nhược điểm của bánh xe nâng PU chính là giá thành khá cao so với bánh xe nâng làm bằng cao su.


IV – GIỚI THIỆU VỎ ĐẶC XE NÂNG NEXEN HÀN QUỐC TẠI BÌNH DƯƠNG

Vỏ đặc xe nâng Nexen
Vỏ đặc xe nâng Nexen


Chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn sản phẩm vỏ đặc xe nâng hiệu Nexen của Hàn Quốc. Sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường Bình Dương. Cũng là sản phẩm vỏ xe nâng hàng được bán chạy nhất tại công ty chúng tôi.
Chúng ta cùng ngược lại dòng lịch sử để tìm hiểu về quá trình hình thành nên thương hiệu Nexen bạn nhé!


Được thành lập từ năm 1942, khởi đầu Nexen có tên gọi là Heung-A. Năm 1956 Heung – A khi ấy được công nhận là công ty lốp xe đầu tiên tại Hàn Quốc với tên gọi mới Nexen Tire. “Nexen” là cụm từ được ghép từ hai âm tiết đầu tiên trong các chữ: next và century phản ánh ước vọng và quyết tâm của đội ngũ nhân viên Nexen làm nên một ngày mai tốt đẹp hơn.
Với quy trình sản xuất hiện đại , Nexen đã tạo ra những sản phẩm lốp xe với hiệu suất vượt trội và công nghệ đẳng cấp. Cùng chế độ bảo hành tốt, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro khi mua sản phẩm. Nexen đã trở thành thương hiệu lốp xe được nhiều hãng xe tin cậy.

Vỏ xe nâng Nexen được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ và dây chuyền hiện đại. Đảm bảo đem lại cho người dùng sản phẩm vỏ xe nâng chất lượng và uy tín.
Hiện chúng tôi có các sản phẩm vỏ đặc xe nâng Nexen với quy cách sau: 16×6-8, 15×1/2-8, 500-8, 18×7-8, 21×8-9, 600-9, 200/50-10, 23×9-10, 650-10, 700-12, 23×10-12, 700-15, 815-15(28×9-15)

Vỏ đặc xe nâng Nexen
Vỏ đặc xe nâng Nexen

Nhà cung cấp xe nâng điện uy tín và chất lượng:

Công ty được thành lập vào ngày 18/01/2018, là doanh nghiệp chuyên mua bán và cho thuê các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản ,các loại phụ tùng xe nâng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa và bảo trì các loại xe nâng điện với thế mạnh là sửa chữa các loại board mạch của dòng xe nâng điện.

Công ty chúng tôi với trụ sở chính được đặt tại Bình Dương, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất và cũng là trung tâm kho vận của các tập đoàn lớn ở Việt Nam và thế giới. Nhà xưởng của công ty tọa lạc ở Quận Thủ Đức, trên trục đường Quốc lộ 1A, thuận tiện cho việc giao thông, liên lạc.

Với quan niệm rằng:”Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!” Chúng tôi luôn đặt NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Với định hướng kinh doanh này, chúng tôi mong nhận được nhiều sự hợp tác và hỗ trợ từ tất cả quý khách hàng gần xa.

Đến với chúng tôi, sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ cụ thể sau:

_Mua bán các loại xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật như: Komatsu; Toyota, TCM, Nichiyu, Shinko; Sumitomo, Linde...

_Mua bán các loại phụ tùng xe nâng: phụ tùng xe nâng Komatsu, phụ tùng xe nâng Toyota, phụ tùng xe nâng TCM, phụ tùng xe nâng Nichiyu, phụ tùng xe nâng Shinko, phụ tùng xe nâng Sumitomo, phụ tùng xe nâng Linde...

_Sửa chữa các loại xe nâng: sửa xe nâng điện Komatsu, sửa xe nâng điện Toyota, sửa xe nâng điện TCM, sửa xe nâng điện Nichiyu, sửa xe nâng điện Shinko, sửa xe nâng điện Sumitomo, sửa xe nâng điện Linde...

_Cho thuê các loại xe nâng: cho thuê xe nâng Komatsu, cho thuê xe nâng Toyota, cho thuê xe nâng TCM, cho thuê xe nâng Nichiyu, cho thuê xe nâng Shinko, cho thuê xe nâng Sumitomo, cho thuê xe nâng Linde...

Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh *  Phòng kinh doanh:  0902 126 346 (zalo, line, whatsap) *  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo) XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *