Giắc cắm xe nâng điện tại Bình Dương

Giắc cắm xe nâng điện nói chung, giắc cắm sạc xe nâng điện, giắc cắm sạc 3 pha xe nói riêng, là thiết bị không thể thiếu đối với xe nâng điện. Là bộ phận dẫn nguồn năng lượng thiết yếu cho xe nâng điện hoạt động.

Tuy nhiên cũng như các bộ phận khác của xe nâng điện, giắc cắm sạc xe nâng điện và giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện cũng sẽ bị tiêu hao theo thời gian sử dụng.

Vì thế nếu bạn có nhu cầu về giắc cắm xe nâng điện tại Bình Dương, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0902 126 346 (Ms Ánh).

Giắc cắm bình điện
Giắc cắm bình điện do Viet Cuong Forklift cung cấp tại Bình Dương

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp giắc cắm sạc xe nâng điện và giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện chính hãng, tình trạng hàng luôn mới 100%.

GIẮC CẮM BÌNH ĐIỆN:

Thông số giắc cắm bình điện đang được bán ở công ty chúng tôi:

Giắc cắm sạc bình điện
Giắc cắm sạc bình điện 175A 600V

-Xuất xứ: nhập khẩu

-Màu sắc: xám

-Dòng điện định mức: 175A

-Điện áp định mức: 600V

Giắc cắm bình điện là gì?

Giắc cắm bình điện là bộ phận trung gian kết nối giữa máy sạc và bình ắc quy xe nâng điện, giúp nguồn điện từ máy sạc được truyền vào bình điện. Giúp năng lượng điện trong bình được nạp đầy để cung cấp cho xe nâng điện hoạt động. Giắc cắm bình điện còn được gọi là giắc cắm máy sạc, giắc cắm xe nâng điện hay giắc cắm điện.

Giắc cắm sạc bình điện
Giắc cắm sạc bình điện

Vì những chức năng quan trọng trên mà giắc cắm xe nâng điện được xem là thiết bị không thể thiểu của bình điện và xe nâng điện. Mỗi bình điện sẽ có một điện áp khác nhau và cần có giắc cắm bình điện phù hợp với điện áp bình.

Vì sao chúng ta nên lựa chọn giắc cắm bình điện uy tín?

Bởi vì giắc cắm ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của bình điện xe nâng. Mà như các bạn đã biết bình ắc quy xe nâng điện là linh hồn của cả chiếc xe. Nếu bình ắc quy bị hư thì xe nâng điện không thể hoạt động được.

Giắc cắm sạc bình điện
Giắc cắm sạc bình điện

Vì thế mà bạn nên chọn giắc cắm bình điện của các thương hiệu tốt và uy tín để bảo vệ tuổi thọ của bình điện, tiết kiệm chi phí cho công ty. Việc sử dụng giắc cắm không chất lượng sẽ không đảm bảo được tính ổn định của nguồn điện đi vào bình như điện chập chờn, điện quá mạnh hoặc quá yếu… làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình.

Các lưu ý khi sử dụng giắc cắm bình điện:

Giắc cắm sạc bình điện
Giắc cắm sạc bình điện

Việc sử dụng giắc cắm đúng cách sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời gia tăng tuổi thọ của giắc cắm và bình điện xe nâng. Sau đây là các lưu ý khi bạn sử dụng:

-Chọn loại giắc cắm bình điện phù hợp với điện áp của bình ắc quy: mỗi loại bình ắc quy sẽ có một điện áp riêng. Bạn nên chọn loại giắc cắm có điện áp phù hợp với bình để đảm bảo khả năng sạc được nhanh nhất và chất lượng dòng điện được tốt nhất.

-Nên kiểm tra cáp sạc và giắc cắm sạc thường xuyên: nếu bạn thấy cáp sạc và giắc cắm sạc có dấu hiệu hư hỏng hoặc rạn nứt thì nên thay bằng một giắc cắm mới để đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhé!

-Nên giữ gìn vệ sinh cho đầu cắc giắc cắm để có khả năng tiếp điện tốt nhất.

GIẮC CẮM SẠC 3 PHA XE NÂNG ĐIỆN:

Thông tin về sản phẩm giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện đang bán tại công ty chúng tôi:

Giắc cắm sạc 3 pha
Giắc cắm sạc 3 pha

-Xuất xứ: nhập khẩu

-Màu sắc: đen

-Dòng điện định mức: 30A

-Điện áp định mức: 250V

Giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện là gì?

Giắc cắm sạc 3 pha
Giắc cắm sạc 3 pha

Cũng như giắc cắm xe nâng điện, giắc cắm sạc 3 pha xe  nâng điện là bộ phận trung gian kết nối giữa nguồn điện 3 pha với máy sạc bình điện. Loại giắc cắm này chuyên sử dụng cho máy sạc được gắn bên trong xe nâng điện. Giúp nguồn điện năng từ máy sạc được truyền vào bình điện, giúp năng lượng điện trong bình được nạp đầy để cung cấp cho xe nâng điện hoạt động.

Vì những chức năng quan trọng trên mà giắc cắm xe nâng điện được xem là thiết bị không thể thiểu của bình điện và xe nâng điện. Mỗi bình điện sẽ có một điện áp khác nhau và cần có giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện phù hợp với điện áp bình.

Giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện của chúng tôi sử dụng được cho các loại xe nâng điện nào?

Giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện của chúng tôi thích hợp sử dụng cho các dòng xe nâng của các thương hiệu xe nâng điện như: TCM, Huyndai, Toyota, Komatsu, Mitsubishi… Giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện của chúng tôi có giá cả phải chăng và độ bền cao, giúp gia tăng tuổi thọ của bình điện xe nâng.

Khi nào nên thay giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện?

Bạn nên thay giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện đang sử dụng bằng một giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện mới khi:

-Khi bạn nhận thấy phích cắm của giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện của bạn trở nên lõng lẻo, không chắc chắn. Vì tình trạng này sẽ khiến nguồn điện đi vào bình ắc quy chập chờn, không ổn định, gây tổn hại đến tuổi thọ bình.

-Khi bạn thấy bình sạc quá lâu, vượt thời gian quy định mà vẫn không đầy.

*Bạn nên lưu ý là nếu quyết định thay giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện thì nên thay cả giắc đực và giắc cái cho đồng bộ. Như thế sẽ làm cho điểm tiếp xúc được tốt hơn, giúp gia tăng tuổi thọ của giắc cắm.

Giắc cắm sạc 3 pha (giắc đực)
Giắc cắm sạc 3 pha (giắc đực)

Các rủi ro có thể gặp phải khi mua sản phẩm giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện kém chất lượng:

-Gián đoạn sạc: khi bạn chọn mua sản phẩm giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện kém chất lượng có thể gặp tình trạng bị gián đoạn sạc, nguồn điện chập chờn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình điện và cả giắc cắm.

-Gây ra các hiện tượng cháy nổ do chập mạch: giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện kém chất lượng có thể gây ra hiện tượng chập mạch, cháy nổ làm ảnh hưởng đến các thiết bị lân cận khác của xe nâng điện và thậm chí còn gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Giắc cắm 3 pha bị cháy
Giắc cắm 3 pha bị cháy trong quá trình sạc

Các lợi ích khi bạn chọn mua giắc cắm sạc 3 pha xe nâng điện của các thương hiệu uy tín và chất lượng:

Giắc cắm sạc 3 pha
Giắc cắm sạc 3 pha 30A 250V

-Nguồn điện sạc được đảm bảo ổn định, tránh được các lỗi thường gặp khi sạc như điện chập chờn, nhiễu điện hoặc điện quá mạnh, quá yếu.

-Đảm bảo rằng mối cắm chắc chắn, không lỏng lẻo. Nguồn điện từ máy sạc đi vào bình điện hoặc từ bình điện đi vào xe nâng điện được trơn tru, không bị ngắt giữa chừng, không bị rò rỉ…

-Điểm tiếp xúc giữa cáu đầu nối tốt và chắc chắn giúp nguồn điện truyền đi được ổn định, đảm bảo tuổi thọ của bình ắc quy đươc bền lâu.

Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh *  Phòng kinh doanh:  0902 126 346 (zalo, line, whatsap) *  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo) XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *