Thay vỏ đặc NEXEN 18×7-8, niềng mâm vỏ xe nâng- Ngày 13/04/2022

Thay vỏ đặc NEXEN 18×7-8, niềng mâm vỏ xe nâng- Nhật ký xe nâng ngày 13/04/2022

Ca hôm nay của chúng tôi là thay vỏ đặc Nexen 18×7-8 và niềng mâm cho xe nâng điện.

Vỏ xe nâng là một trong những bộ phận dễ bị hao mòn nhất của xe nâng điện do phải chịu một tải trọng lớn từ xe nâng điện và hàng hóa cũng như việc di chuyển thường xuyên cũng làm ảnh hưởng đến độ mòn của bánh xe.

Vỏ đặc NEXEN 18x7-8
Vỏ đặc NEXEN 18×7-8 mới 100% – Dùng cho bánh trước xe nâng điện Heli AC15

Thay vỏ đặc Nexen 18×7-8 và niềng mâm cho xe nâng điện

Có rất nhiều thương hiệu vỏ đặc xe nâng được bán ở công ty chúng tôi như thương hiệu vỏ đặc xe nâng Aichi của Nhật, Phoenix của Thái Lan, Yokohama của Việt Nam… Nhưng hôm nay thương hiệu vỏ đặc xe nâng được khách hàng chọn lựa là Nexen của Hàn Quốc.

Vỏ đặc xe nâng được làm từ chất liệu cao su có tình bền và đàn hồi cao. Có hai màu đen và trắng cho khách hàng chọn lựa. Hiện chúng tôi có nhiều chủng loại vỏ đặc xe nâng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách. Nếu xe nâng của khách chỉ làm việc 1 ca một ngày thì chúng tôi sẽ tư vấn cho khách loại vỏ đặc xe nâng với chất lượng và giá cả phù hợp. Ngược lại nếu xe nâng điện của công ty khách phải làm việc với cường độ cao, từ 2 đến 3 ca một ngày thì chúng tôi sẽ tư vấn cho khách loại vỏ đặc xe nâng chất lượng cao cấp để có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu công việc. Việc chọn lựa loại vỏ đặc xe nâng phù hợp với tính chất công việc là vô cùng quan trọng. Bởi nếu bạn chọn loại vỏ đặc xe nâng không phù hợp sẽ làm vỏ nhanh chóng bị hư hỏng, phải thay cái mới, từ đó khiến cho chi phí đầu tư của công ty cũng tăng cao dẫn đến hiệu suất kinh doanh thấp.

Vỏ 18x7-8 cũ
Vỏ 18×7-8 cũ đã hỏng sau một thời gian sử dụng
Thay vỏ đặc xe nâng
Vỏ xe nâng cũ bị hư hỏng không còn nhìn thấy thông số – Thay vỏ đặc xe nâng
Thay vỏ đặc xe nâng
Niềng mâm vỏ xe bị cong vênh mất hình dạng
Thay vỏ đặc
Vỏ đặc 18×7-8 sau khi đã tháo ép và thay niềng mâm mới – So với vỏ cũ
Thay vỏ đặc
Xe nâng điện HELI AC15 thay cặp bánh trước
Thay vỏ đặc
Hoàn thành thay vỏ đặc và niềng mâm

Đặc điểm vỏ đặc Nexen Hàn Quốc

Nexen là thương hiệu vỏ đặc xe nâng cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm cũng có hai màu trắng và đen. Thường thì khách hàng ở các kho thực phẩm, thuốc men, kho lạnh thường chọn vỏ đặc xe nâng Nexen màu trắng vì nó mang nét vệ sinh cao, ngược lại các xe nâng điện làm việc ở môi trường nhiều bụi, không yêu cầu cao về độ vệ sinh sẽ chọn vỏ đặc xe nâng Nexen màu đen. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vỏ đặc xe nâng xuất xứ Châu Âu cho đến Châu Á, rồi Nam Á, Đông Nam Á, Đài Loan, Hàn Quốc…

Thị trường vỏ đặc xe nâng đa dạng để đáp ứng được nhiều nhu cầu cũng rất đa dạng của khách hàng. Có những khách hàng yêu cầu vỏ đặc xe nâng cho xe nâng điện của họ phải là loại có chất lượng cao và các thương hiệu họ chọn đa phần đều có xuất xứ từ Châu Âu hoặc Nhật Bản và lẽ dĩ nhiên là họ không nề hà chuyện giá cả. Nhưng cũng có những khách hàng thích chọn các thương hiệu vỏ đặc xe nâng có xuất xứ từ các nước lân cận như Nam Á, Đông Nam Á, Đài Loan, Hàn Quốc… Họ chọn các thương hiệu ở các quốc gia này vì các sản phẩm vỏ xe ở đây đạt chất lượng tiêu chuẩn đồng thời giá cả khá mềm, giao hàng nhanh và chế độ hậu mãi tốt.

Như ở công ty Xe Nâng Việt Cường chúng tôi, khi bạn mua vỏ đặc xe nâng Nexen, chúng tôi sẽ nhận thay vỏ xe miễn phí cho bạn. Việc giao hàng và thay vỏ xe diễn ra nhanh chóng chỉ trong một ngày để bạn không bị gián đoạn công việc, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty. Với mỗi sản phẩm vỏ đặc xe nâng Nexen mới 100% bạn mua từ Xe Nâng Việt Cường chúng tôi sẽ được bảo hành trong ba tháng đối với các lỗi của nhà sản xuất như tét hoặc lột gai.

Vỏ đặc NEXEN 18x7-8
Vỏ đặc NEXEN 18×7-8 màu đen
Vỏ đặc NEXEN 18x7-8
Vỏ đặc NEXEN 18×7-8 xuất xứ Hàn Quốc
Vỏ đặc NEXEN 18x7-8
Cận cảnh gai vỏ đặc NEXEN 18×7-8

Xoài cát Hòa Lộc – đặc sản của Cái Bè quê tôi

Sau bữa trưa, món tráng miệng bé A dành tặng cho chúng tôi là xoái cát Hòa Lộc ngọt béo thơm lừng. Giống xoài cát Hòa Lộc đến nay đã được nhân giống ở rất nhiều vùng trên đất nước Việt Nam chúng ta, nhưng chỉ duy giống xoài cát Hòa Lộc chính gốc được trồng trên vùng đất của xã Hòa Hưng huyện Cái Bè của quê tôi là cho ra trái với vị ngọt thanh, hương thơm lừng và béo ngậy như thế này. Xoài cát chính gốc Hòa Lộc dáng thon dài, hột nhỏ xíu, khi chin rất thơm, khi ăn xong vị béo như còn đọng lại nơi đầu lưỡi khiến người ăn lưu luyến không quên.

Câu chuyên về huyền tích xoài cát Hòa Lộc được bà con ở Cái Bè quê tôi kể lại như sau:

Cây xoài cát Hòa Lộc đầu tiên được trồng tại ấp Hòa thuộc làng Hòa Lộc, tổng Phong Phú, quận Cái Bè, tỉnh Mỹ Tho xưa. Nay thì làng Hòa Lộc đã được hợp nhất với làng Mỹ Hưng và Mỹ Thuận trở thành xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Người đầu tiên trồng cây xoài cát ngọt ngon trên mảnh đất Hòa Lộc là ông Nguyễn Văn Lời. Ông Lời khi ấy đang là tá điền làm công cho ông hội đồng Chi trong làng. Trong một dịp cúng đình ông hội đồng Chi mang về mấy trái xoài. Thấy giống xoài ngon quá: da mỏng như da em bé, hạt nhỏ xíu, ăn vào vị ngọt béo cứ vương đầu lưỡi nên ông hội đồng kêu tá điền của mình là ông Chi lấy hột đem đi trồng. Ông Lời trước đó là người làm công cho ông hội và đã được ông cho một miếng đất cất nhà trong khu vườn riêng của ông hội đồng. Khi được ông hội giao việc đi trổng xoài, ông Lời trồng ba cây trong vườn ông hội còn lại một cây ông trồng ngay trước căn nhà của mình. Đến khi xoài cho trái, thấy ngon quá nên ông hội đòi lại mảnh đất cất nhà của ông Chi nhằm muốn độc tôn giống xoài quý. Ông Chi ức quá nên hái mấy trái ngon làm giống rồi lén đổ vôi vào mấy gốc xoài cho chết hết. Sau ông mang giống trái về quê mình ở làng Hòa Lộc trồng. Cây xoài ông trồng tốt xum xuê và cho trái đầu mùa thiệt ngon. Đúng lúc ấy chính quyền Pháp có buổi tổ chức đấu xảo chọn trái cây ngon, ông Lời đem xoài của mình đi đấu và thắng giải, năm đó là năm 1903. Từ đó danh tiếng xoài cát Hòa Lộc được vang xa.

Không ai biết trước khi được tặng cho ông hội đồng Chi thì giống xoài ấy có xuất xứ từ đâu. Chỉ biết rằng tuy ông hội đồng Chi là người giao hột giống cho ông Lời trồng, nhưng người vun xới, chăm cho cây lớn, cho trái ngon là ông Lời. Người trồng có tâm cộng với thổ nhưỡng thích hợp đã giúp cho giống xoài mới thêm ngọt thêm ngon và phát triển rộng rãi trên mảnh đất Hòa Lộc.

Trái ngon nức tiếng nhưng rất hiếm. Người dân ở làng tôi thời đó biết danh tiếng xoài cát Hòa Lộc là vậy chứ mấy ai được nếm qua vị trái ngon này. Chị em chúng tôi lớn lên ở Cái Bè nhưng hồi nhỏ chưa từng nếm qua vị trái. Ngày nay thì giống xoài đã được nhân rộng ra nhất nhiều nơi. Mùa này khi bạn về Cái Bè quê tôi sẽ thấy xoài nối tiếp xoài. Từ xoài ghép hay còn goi là xoài mủ đến xoài thanh ca, xoài tứ quý, xoài cát chu, xoài Đài Loan cho đến đệ nhất xoài cát Hòa Lộc. Trải qua hơn một trăm năm từ ngày ông Lời trồng ra cây xoài đầu tiên, hương vị xoài cát Hòa Lộc trồng trên đất Hòa Hưng, huyện Cái Bè quê tôi vẫn giữ nguyên hương vị ngọt ngào và thanh tao như ngày nào. Đối với người Cái Bè chúng tôi, xoài cát Hòa Lộc không chỉ là một loại trái cây mà còn là niềm tự hào. Tự hào cho một loại trái thơm ngon mang tên địa danh quê hương đã vươn xa địa giới đất quê nhà đến với năm châu bốn bể.

Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh *  Phòng kinh doanh:  0902 126 346 (zalo, line, whatsap) *  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo) XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *