TOP 10 THƯƠNG HIỆU XE NÂNG BÁN CHẠY PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Xe nâng bán chạy nhất năm 2020!

Năm 2021 đầy biến động đã khép lại, chúng ta đón chào năm mới 2022 với nhiều hi vọng mới và niềm tin mới. Tin về một thế giới 2022 phát triển và tiến bộ, một thế giới hòa bình: con người chung sống hòa bình cùng con người và chung sống hòa bình cùng đại dịch Covid. Để đón chào một năm mới phát triển mới, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại hoạt động kinh doanh của các thương hiệu xe nâng hàng nổi tiếng những năm qua nhé!

Trong khi chờ đợi bảng đánh giá top 10 thương hiệu xe nâng bán chạy nhất năm 2021 do trang MH&L (Material Handling & Logistics) công bố, chúng ta hãy cùng nhìn lại bảng top 10 thương hiệu xe nâng bán chạy nhất năm 2020. Số liệu này được trang thống kê và sắp xếp dựa theo doanh số bán hàng. Mời bạn cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

TOP 1: Toyota – Top xe nâng bán chạy

xe nâng toyota
xe nâng toyota

Năm 1926 công ty Toyota được thành lập. Sau 13 năm, năm 1939 chiếc xe nâng hàng đầu tiên mang thương hiệu Toyota đã được ra đời. Trải qua 82 năm phát triển, xe nâng hàng Toyota luôn là một thương hiệu xe nâng được nhiều khách hàng tin chọn nhất trên thế giới. Hiện nay với trụ sở được đặt tại Kariya, Aichi, Nhật Bản. Doanh thu mang về từ mảng xe nâng của Toyota năm 2020 là 13,88 tỷ USD, tương đương với năm 2019. Toyota được xem là thương hiệu sản xuất xe nâng dẫn đầu thế giới và là nhà sản xuất xe nâng có doanh số cao nhất toàn cầu năm 2020.

TOP 2: Kion– Top xe nâng bán chạy

xe nâng kion
xe nâng kion

Đứng thứ hai trong top các thương hiệu xe nâng có doanh số bán ra cao nhất năm qua là Tập đoàn Kion, Đức. Từ lâu Kion đã được xem là tập đoàn sản xuất xe nâng lớn thứ hai trên thế giới. Là tập đoàn sản xuất xe nâng đứng đầu Châu Âu với tập hợp nhiều thương hiệu xe nâng nổi tiếng như: Baoli, Linde, Still… Với trụ sở được đặt tại Frankfurt, doanh thu tài chính năm 2020 của Kion là 6,96 tỷ USD. Mặc dù doanh thu giảm 11% so với năm 2019 nhưng Kion vẫn là tập đoàn chiếm giữ vị trí thứ hai toàn cầu trong bảng xếp hạng xe nâng bán ra năm 2020.

TOP 3: Jungheinrich – Top xe nâng bán chạy

xe nâng Jungheinrich
xe nâng Jungheinrich

Top 3 của bảng xếp hạng chính là một thương hiệu xe nâng đến từ Đức. Jungheinrich là một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị xử lý vật liệu kho. Qua 60 năm phát triển, Jungheinrich ngày nay là một tập đoàn đi đầu về các thiết bị sắp xếp hàng hóa trong kho. Và tại các bến bãi với nhiều dòng xe nâng điện dành cho người đi bộ, xe nâng cân bằng 4 đến 5 tấn gọn nhẹ, vv… Có mặt tại 40 quốc gia trên thế giới, doanh thu 4,65 tỷ USD năm 2020. Jungheinrich là công ty chiếm giữ top 3 bảng xếp hạng doanh thu xe nâng trên thế giới.

TOP 4: Crown – Top xe nâng bán chạy

xe nâng crown
xe nâng crown

Chiếm giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng chính là tập đoàn Crown của Mỹ. Đây là một tập đoàn sáng tạo hàng đầu về mảng xe nâng hàng và thiết bị nâng hạ. Được thành lập từ năm 1960 của thế kỷ trước, năm 2020 với doanh thu 3,6 tỷ USD. Crown xứng đáng giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu xe nâng trên thế giới.

TOP 5: Mitsubishi – Top xe nâng bán chạy

Được thành lập từ năm 1870, Mitsubishi là một trong những công ty có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Mitsubishi là một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề trong đó có xe nâng hàng. Sau sự hợp nhất của Mitsubishi Nichiyu và UniCarriers, Mitsubishi Logisnext Co.Ltd đã được ra đời. Với doanh thu 3,55 tỷ USD năm 2020, Mitsubishi trở thành thương hiệu xe nâng bán chạy thứ 5 toàn cầu.

TOP 6: Hyster – Yale – top xe nâng bán chạy

xe nâng Yale
xe nâng Yale

Chiếm giữ vị trí thứ 6 chính là tập đoàn xe nâng nổi tiếng lâu đời của Mỹ – Hyster Yale. Được thành lập từ năm 1929, trải qua 90 năm phát triển. Hyster –Yale ngày nay là một tập đoàn nổi tiếng thế giới về thiết bị nâng hạ với đủ loại xe nâng hàng từ 1 tấn đến 52 tấn. Với doanh thu 2,8 tỷ USD giảm 15% so với năm 2019, xe nâng Hyster-Yale chiếm giữ vị trí thứ 6 bảng xếp hạng doanh thu xe nâng toàn thế giới.

TOP 7: Heli – Top xe nâng bán chạy

xe nâng heli
xe nâng heli

Đứng vị trí thứ 7 chính là một tập đoàn xe nâng nổi tiếng của Trung Quốc. Heli được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị xây dựng và được nhiều khách hàng trên thế giới biết đến với lĩnh vực sản xuất xe nâng hàng. Có trụ sở đặt tại Hợp Phi, Trung Quốc. Xe nâng hàng Heli với tổng doanh thu 1,94 tỷ USD năm 2020, tăng 500 triệu USD so với năm 2019. Heli được bạn bè quốc tế công nhận và chiếm giữ vị trí thứ 7 bảng xếp hạng doanh thu xe nâng toàn cầu.

TOP 8: Hangcha – Top xe nâng bán chạy

xe nâng hangcha
xe nâng hangcha

Lại một lần nữa xe nâng Trung Quốc lại được xướng tên trong bảng xếp hạng. Tập đoàn xe nâng có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc  – Hangcha là cái tên chiếm giữ vị trí thứ 8 bảng xếp hạng. Được thành lập từ năm 1956, Hangcha là tập đoàn xe nâng hàng đầu tại Trung Quốc và cả thế giới. Với doanh thu 1,74 tỷ USD năm 2020, tăng 0,46 tỷ USD so với năm 2019, Hangcha hoàn toàn xứng đáng được đứng vị trí thứ 8 bảng xếp hoạng doanh thu toàn cầu.

TOP 9: Komatsu – Top xe nâng bán chạy

xe nang Komatsu
xe nang Komatsu

Chiếm vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng chính là tập đoàn đa quốc gia Komatsu của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1917 tại Ishikawa, Nhật Bản. Công ty khi ấy đã chọn chính tên thành phố Komatsu nơi công ty được thành lập làm tên riêng của mình. Và sau hơn một thế kỷ trôi qua, cái tên Komatsu đã vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản. Trở thành một cái tên nổi tiếng và phổ biến với mọi người khắp nơi trên thế giới. Komatsu là tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị xây dựng, khai thác khoáng sản và máy móc công nghiệp trong đó có xe nâng hàng. Với doanh thu của toàn bộ tập đoàn tính đến 31 tháng 3 năm 2020 là 22,5 tỷ USD. Mảng xe nâng chiếm 6% doanh thu công ty với doanh thu là 1,25 tỷ USD đã giúp xe nâng Komatsu chiếm giữ vị trí thứ 9 bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu năm 2020.

TOP 10: Clark – Top xe nâng bán chạy

xe nang Clark
xe nang Clark

Đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng là thương hiệu xe nâng nổi tiếng xuất xứ Hoa Kỳ – Clark. Là hãng xe nâng ra đời đầu tiên trên thế giới. Qua hơn 100 năm phát triển đến nay Clark Forkilft có trụ sở chính được đặt tại Lexington, Hoa Kỳ. Nhà máy sản xuất đặt tại Changwon, Hàn Quốc. Xe nâng Clark được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế vững chắc và độ bền cao. Clark hiện nay được đánh giá là một trong những nhà sản xuất xe nâng hiện đại bậc nhất trên thế giới với hệ thống kinh doanh hơn 350 đại lý trải dài khắp 5 châu. Với doanh số 783 triệu USD bán ra năm 2019, giảm nhẹ so với doanh thu của năm 2018 là 790 triệu USD. Clark vẫn hoàn toàn xứng đáng dành vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe nâng bán chạy nhất toàn cầu 2020.

Chúng tôi vừa gửi đến bạn bảng xếp hạng doanh thu của 10 thương hiệu xe nâng bán chạy nhất thế giới năm 2020. Chúng tôi đang chờ đợi thông tin về bảng xếp hạng của các thương hiệu xe nâng bán chạy năm 2021 và sẽ nhanh chóng gửi đến các bạn khi có thông tin nhé!

Nhu cầu về xe nâng hàng tại Việt Nam, xin hãy liên hệ với chúng tôi:

Nhà cung cấp xe nâng điện uy tín và chất lượng:

Công ty được thành lập vào ngày 18/01/2018, là doanh nghiệp chuyên mua bán và cho thuê các loại xe nâng hàng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản ,các loại phụ tùng xe nâng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa và bảo trì các loại xe nâng điện với thế mạnh là sửa chữa các loại board mạch của dòng xe nâng điện.

Công ty chúng tôi với trụ sở chính được đặt tại Bình Dương, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất và cũng là trung tâm kho vận của các tập đoàn lớn ở Việt Nam và thế giới. Nhà xưởng của công ty tọa lạc ở Quận Thủ Đức, trên trục đường Quốc lộ 1A, thuận tiện cho việc giao thông, liên lạc.

Với quan niệm rằng:”Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi đang bán niềm tin!” Chúng tôi luôn đặt NIỀM TIN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG lên yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Với định hướng kinh doanh này, chúng tôi mong nhận được nhiều sự hợp tác và hỗ trợ từ tất cả quý khách hàng gần xa.

Đến với chúng tôi, sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ cụ thể sau:

_Mua bán các loại xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật như: Komatsu; Toyota, TCM, Nichiyu, Shinko; Sumitomo, Linde...

_Mua bán các loại phụ tùng xe nâng: phụ tùng xe nâng Komatsu, phụ tùng xe nâng Toyota, phụ tùng xe nâng TCM, phụ tùng xe nâng Nichiyu, phụ tùng xe nâng Shinko, phụ tùng xe nâng Sumitomo, phụ tùng xe nâng Linde...

_Sửa chữa các loại xe nâng: sửa xe nâng điện Komatsu, sửa xe nâng điện Toyota, sửa xe nâng điện TCM, sửa xe nâng điện Nichiyu, sửa xe nâng điện Shinko, sửa xe nâng điện Sumitomo, sửa xe nâng điện Linde...

_Cho thuê các loại xe nâng: cho thuê xe nâng Komatsu, cho thuê xe nâng Toyota, cho thuê xe nâng TCM, cho thuê xe nâng Nichiyu, cho thuê xe nâng Shinko, cho thuê xe nâng Sumitomo, cho thuê xe nâng Linde...

Mọi nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Kho hàng: Số 856 quốc lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh *  Phòng kinh doanh:  0902 126 346 (zalo, line, whatsap) *  Phòng kỹ thuật – dịch vụ:  0908 557 122 (zalo) XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *