XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI KOMATSU FB15RL-12

Ngày nay, các kho bãi đều đang đòi hỏi các giải pháp về thiết bị nhằm mang đến hiệu quả và năng suất cao. Với xu thế hiện đại, các doanh nghiệp muốn thiết bị nâng hạ hàng hóa hiệu quả an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm nhân công và không gây tiếng ồn thì dòng xe nâng điện đứng lái Komatsu hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Sở hữu dòng xe nâng điện đứng lái Komatsu mang đến khả năng tối ưu hóa cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

1. Giới thiệu về xe nâng điện đứng lái Komatsu

Xe nâng điện đứng lái Komatsu (hay còn được gọi là Reach Truck) là dòng xe chuyên được thiết kế với hai bánh xe ở trước giúp phân phối tải trọng và một bộ bánh xe ở phía sau có chức năng dẫn hướng. Các bánh xe bên dưới người điều khiển giúp tạo ra vòng quay với bán kính nhỏ, giúp người lái có thể điều hướng di chuyển và quay đầu trong không gian hẹp nhưng vẫn đảm bảo chiều cao tối đa.

2. Ưu điểm nổi bật của xe nâng điện đứng lái Komatsu

– Tiết kiệm nhiên liệu hơn các dòng xe sử dụng nhiên liệu là xăng hoặc dầu diesel do sử dụng động cơ điện từ nguồn ắc quy.

– Vận hành êm ái, không phát ra âm thanh lớn gây khó chịu, ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

– Thân thiện với môi trường do không phát sinh khí thải nhà kính như các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong.

– Cấu tạo xe khá đơn giản, công việc bảo dưỡng nhẹ nhàng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

– Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng quay đầu và di chuyển tại những nơi không gian nhỏ hẹp, đặc biệt nâng hàng tại nơi có độ cao lên đến 7m.

– Tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài hơn các dòng xe khác.

3. Phân loại xe nâng điện đứng lái Komatsu

– Phân loại theo tải trọng: xe 0.9 tấn, xe 1.0 tấn, xe 1.3 tấn,…

– Phân loại theo công dụng: xe nâng cao 2.5m, 3.0m, 3.5m,…

– Phân loại theo chức năng: xe nâng điện 2 tháp, xe nâng điện 3 tháp chui công, xe nâng dịch càng, xe nâng dịch giá,…

– Phân loại theo dung lượng bình ắc quy.

– Phân loại theo mục đích sử dụng: xe sử dụng trong kho hàng môi trường thông thường, xe sử dụng trong kho hàng môi trường yêu cầu về độ sạch, xe sử dụng trong kho đông lạnh (có thể sử dụng xe trong kho có nhiệt độ âm lên đến 25 độ C),…

4. Nguyên lý hoạt động của xe nâng điện đứng lái Komatsu

Cách vận hành xe nâng điện Komatsu rất đơn giản, không phức tạp như cách vận hành các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong. Người lái chỉ cần cung cấp điện đầy đủ rồi lên xe nâng điện điều cần gạt để điều hướng di chuyển, kết hợp với đạp ga để thay đổi tốc độ.

Mỗi loại xe nâng điện có trọng tải và dòng đời khác nhau sẽ cung cấp công suất cũng như cách điều khiển khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều tùy thuộc vào tay nghề lái xe nâng điện của người vận hành.

5. Ứng dụng cụ thể của xe nâng điện đứng lái Komatsu

Vì đây là dòng xe dùng để nâng hạ hàng hóa tại các kho lưu trữ, kho hàng, kho lạnh nên môi trường làm việc cụ thể của xe nâng điện đứng lái Komatsu có thể là:

– Bên trong nhà kho, xưởng có nhiều kệ, giá đỡ, độ cao tối đa xe có thể lấy hàng là 7m.

– Tại khu vực nền nhà bằng phẳng, không gồ ghề và không có nhiều vật cản trên mặt bằng di chuyển.

– Tại các khu vực làm việc có đường đi nhỏ và hẹp.

– Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: dược phẩm, thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, xuất – nhập khẩu, trong các siêu thị,…

6. Địa điểm cung cấp xe nâng Komatsu FB15RL-12 chính hãng, uy tín

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG tự hào là doanh nghiệp chuyên bán xe nâng điện đứng lái Komatsu nhập khẩu giá tốt, chính hãng 100%, chất lượng và độ bền cao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại xe nâng và phụ tùng xe nâng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp sản xuất. Ngoài ra, Công ty Việt Cường còn có các dịch vụ khác như: bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế xe nâng chuyên nghiệp,…

Với các sản phẩm xe nâng điện bền bỉ về chất lượng, mức giá thành vô cùng ưu đãi, cùng chính sách giao hành nhanh chóng và bảo hành lâu dài, VIỆT CƯỜNG luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi chọn mua các mẫu xe nâng điện đứng lái Komatsu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XE NÂNG VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: Số 856, Quốc lộ 1A, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Điện thoại: 0902 126 346

Email: NgocAnh99.vcf@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *